LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


Ban chấp hành CĐCS Trường Mầm non 20-11 phối hợp với Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ban chấp hành CĐCS Trường Mầm non 20-11 phối hợp với Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Ngày 29/7/2024, Ban chấp hành CĐCS Trường Mầm non 20-11 phối hợp với Chi bộ trường Mầm non 20-11 đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Thị Nhường. Đến dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn - phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Dương Minh Châu cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ cũng tham gia đầy đủ.
z5679325037866 0503cb0450142257043e8479dd5131ba

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Kiều Oanh- Bí thư Chi bộ nhà trường đã đọc quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Lê Thị Nhường . Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí Nhường đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Kiều Oanh - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng cho đồng chí Nhường đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách. Tại đây, đồng chí Đặng Thị Kiều Oanh cũng đã thông qua quyền và nghĩa vụ của đảng viên và phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ cho đồng chí Nhường . Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trường Mầm non 20-11 ngày càng phát triển.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây