LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON PHƯỚC NINH PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC TRUNG THU CHO TRẺ

BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON PHƯỚC NINH PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC TRUNG THU CHO TRẺ
Hôm nay BCH Công Đoàn cơ sở Mầm non Phước Ninh phối hợp cùng nhà trường tiến hành tổ chức ngày vui Trung thu với chủ đề “Vui Hội Trăng Rằm” đầy tình yêu thương, nhiều nụ cười và ý nghĩa cho các bé trường Mầm non Phước Ninh.
z5828049974376 167c16b087a6e997d0f57dd5b60fe9ce

Như thường lệ, hàng năm - vào ngày tết Trung thu, Trường Mầm non Phước Ninh lại tổ chức ngày hội cho các bé vui đón Trung thu ở trường, bên bạn bè và cô giáo của mình.
Đón tết Trung Thu năm học 2024-2025 các bé Trường Mầm non Phước Ninh được sự quan tâm của UBND xã Phước Ninh; Ông Nguyễn Văn Tần - PGĐ Trung Tâm VHTT- HTCĐ  MTQ ở ấp Phước Tân xã Phước Ninh đã tặng gần 300 chiếc Bánh Trung Thu cho các bé.
 Trung thu của các bé tại Mầm non Phước Ninh rất tưng bừng và nhộn nhip khi có sự xuất hiện của Chị Hằng, chú Cuội, cùng múa hát vui chơi với các bé. Nhìn những gương mặt rạng ngời, hồn nhiên khi xem tiết mục văn nghệ có sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội đã làm tăng thêm sự hấp dẫn trong ngày tết trung thu, các con hò reo, háo hức và vui tươi chào đón chị Hằng chú cuội. các bé còn được chị Hằng chú cuội, các cô chú Lãnh đạo địa phương, ông, bà đại diện CMHS, mạnh thường quân đã cùng phá cổ và tặng Bánh Trung Thu cho các bé. Có thể nói đây là một cái tết đầy ý nghĩa để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi trẻ, đặc biệt là các bé trường Mầm Phước Ninh.
                                                                  Người viết: BCH công đoàn MNPN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây