LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON XÃ PHAN PHỐI HỢP VỚI BGH TRƯỜNG MN XÃ PHAN TỔ CHỨC CHO CÁC BÉ TRẢI NGHIỆM LÀM BÁNH TRUNG THU

BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON XÃ PHAN PHỐI HỢP VỚI BGH TRƯỜNG MN XÃ PHAN TỔ CHỨC CHO CÁC BÉ TRẢI NGHIỆM LÀM BÁNH TRUNG THU
Tết trung thu hay còn được gọi với tên gọi khác là tết thiếu nhi. Tết Trung thu mang một ý nghĩa lớn đối với trẻ em, vì ngày lễ này các bé sẽ cùng nhau rước đèn, đón trăng, cùng nhau quây quần ca hát, ăn bánh trung thu.
Với mong muốn cho các bé được hiểu biết về ý nghĩa của ngày tết Trung thu và loại bánh được ăn vào ngày Tết trung thu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Mầm non Xã Phan phối hợp cùng BGH nhà trường và Ban Đại diện Cha mẹ học sinh tổ chức cho các bé trong trường cùng nhau trải nghiệm làm bánh Trung thu.
3

Qua hoạt động các bé được tự tay làm cho mình những chiếc bánh trung thu để về tặng cho ba mẹ, anh chị em trong nhà. Sau 1 buổi sáng các con đã là được hơn 200 cái bánh Trung thu dẻo và hơn 100 cái bánh trung thu nướng.
Qua hoạt động, để lại trong lòng các em bé rất nhiều những niềm vui, ký ức đẹp, ý nghĩa và bổ ích mang lại dấu ấn tuổi thơ khó quên cho các. Hoạt động không chỉ tạo điều kiện cho các bé được trải nghiệm làm bánh Trung thu mà còn giúp cho các bé vui vẻ phấn khởi khi tới trường tới lớp, giúp cho các bé thêm thân thiện yêu mến bạn bè thầy cô.Tạo niềm tin tưởng cho phụ huynh khi gửi con ở trường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây