LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


BCHCĐ TRƯỜNG TH-THCS BẾN CỦI CHĂM LO ĐỜI SỐNG CÔNG ĐOÀN VIÊN

BCHCĐ TRƯỜNG TH-THCS BẾN CỦI CHĂM LO ĐỜI SỐNG CÔNG ĐOÀN VIÊN
Căn cứ Công văn Số: 198/LĐLĐ của Liên đoàn Lao động huyện Dương Minh Châu về việc tích cực hưởng ứng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” ngày 08 tháng 7 năm 2024. Ban chấp hành CĐCS trường TH&THCS Bến Củi tích cực hưởng ứng phong trào và phối hợp với BGH nhà trường luôn quan tâm kịp thời đến CĐV của đơn vị, thăm hỏi động viên những gia đình khó khăn, ốm đau hiếu hỉ,...
z5663632699773 5c74adeb9287e586d737346135bd2b2f

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta ai cũng đều được sinh ra và lớn lên, đều có gia đình riêng. Tuy nhiên mỗi người đều có cuộc sống, số phận và hoàn cảnh khác nhau. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì gia đình vẫn luôn là mái ấm là nơi sẽ chia bao nhiêu niềm vui nỗi buồn. Bên cạnh đó, tổ chức Công đoàn sẽ luôn là chỗ dựa tin cậy của người lao động, đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBNVNLĐ.
Vì thế công tác chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho CĐV của đơn vị luôn kịp thời. Có thể nói, công đoàn là ngôi nhà, là gia đình thứ hai của tất cả CĐV trường TH&THCS Bến Củi. BCHCĐ luôn quan tâm, là chỗ dựa, là niềm tin và luôn yêu thương che chở cho các công đoàn viên. Luôn lắng nghe, chia sẽ và là nguồn động lực giúp cho CĐV tin tưởng, gắn kết và giúp Tổ chức công đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Trước tình yêu thương của mọi người dành cho nhau trong tổ chức công đoàn mà cụ thể là CĐCS trường TH&THCS Bến Củi đã tạo được động lực niềm tin để CĐV của đơn vị an tâm công tác và hoàn thành tốt mọi nhiêm vụ được giao. Hãy yêu thương và sẻ chia bạn sẽ nhận về niềm vui và hạnh phúc.
                                          Nguồn tin: BCHCĐ Trường TH&THCS Bến Củi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây