LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CĐCS TRƯỜNG MG TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI

CĐCS TRƯỜNG MG TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI
Năm học 2024- 2025 đã đến và để làm tốt công tác chuẩn bị các điều kiện  đón trẻ tựu trường bước vào năm học mới . Công đoàn phối hợp với Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Truông Mít đã xây dựng kế hoạch hoạt động trong tháng 8, phân công chuyên môn, công việc cho đoàn viên công đoàn lao động vệ sinh, trang trí lớp học, rà soát kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất, học tập chính trị, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nhằm đảm bảo các điều kiện để đón trẻ tới trường.
z5769293812585 7a50113cff5d05d52e391b811f9fd781

Công tác vệ sinh môi trường đặc biệt được chú trọng từ việc tổng vệ sinh, phát quang bụi rậm, các khu vực xung quanh trường, vệ sinh bếp ăn, làm sạch khu vui chơi, đồ chơi ngoài trời , trồng hoa, cây cảnh, làm sạch cỏ xung quanh trường lớp, trang trí lớp học.
Bên cạnh công tác vệ sinh môi trường thì công tác trang trí trong và ngoài lớp học, làm đồ dùng, đồ chơi cũng được chú trọng. Việc trang trí các góc, nhóm, bảng chủ đề và bố trí các giá góc đồ dùng, đồ chơi được quan tâm thực hiện.
Nhà trường cũng đã tiến hành lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hư hỏng. Với sự chỉ đạo sâu sát của BGH nhà trường đến nay công tác chuẩn bị cho năm học mới đã cơ bản hoàn thành.
Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học ... cùng với sự khéo léo, sáng tạo của các cô. Trường Mẫu giáo Truông Mít đã đảm bảo mọi điều kiện cho trẻ về môi trường học tập vui chơi "Xanh, sạch đẹp, an toàn thân thiện". Sẵn sàng chào đón các bé đến trường.
                                                                                                                                             Nguồn tin: BCH. CĐCS trường Mẫu giáo Truông Mít.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây