LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CĐCS TRƯỜNG MG TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO THIẾU NHI

CĐCS TRƯỜNG MG TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO THIẾU NHI
            Cứ mỗi dịp đến Rằm tháng Tám âm lịch hàng năm, người dân Việt lại náo nức chào đón Tết Trung Thu, đặc biệt là những cháu thiếu nhi. Bởi trong "Đêm hội Trăng rằm", các cháu được rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng... cheng vang dội của những điệu múa lân, múa rồng, hay tiếng đồng ca của cả đám con nít đọc những bài đồng dao.
Thực hiện kế hoạch số 108/KH-LĐLĐ, ngày 14/8/2024 của liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh và kế hoạch số 175/KH- TĐTN ngày 07/8/2024 của ban thường vụ tỉnh đoàn về việc tổ chức các hoạt động Tết Trung Thu năm 2024 cho thiếu nhi.
           Chiều ngày 16/09/2024 CĐCS trường Mẫu giáo Truông Mít phối hợp với BGH nhà trường tổ chức chương trình vui Trung Thu năm 2024 cho 18 cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn với trên 300 cháu thiếu nhi đang học tại trường cũng tham gia đầy đủ.
z5838023233504 f911074bc1c5e718b436a0ebf3e298c9

          Đến tham dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Trương – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch HĐND xã – Hội trưởng Ban Đại diện CMHS, đ/c Huỳnh Văn Tài – Đảng ủy viện – Phó Chủ tịch UBND xã, đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch Hội nông dân xã cùng Đơn vị tài trợ: Chùa Quảng Pháp và Chùa Hoằng Pháp và toàn thể ĐVCĐ trường Mẫu giáo Truông Mít cũng đến tham gia và chúc mừng Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi.
        Tết Trung Thu có rất nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là ngày đoàn viên, hội ngộ, ngày mà mỗi người được quay quần sum vầy bên nhau bên mâm ngũ quả, thưởng thức những chiếc bánh trung thu; ngày trẻ em được cùng nhau nô đùa thỏa thích được ăn bánh kẹo, được nhận nhiều đồ chơi mà còn là một nét vẽ không thể thiếu trong bức tranh văn hóa Việt.     
Công đoàn cơ sở trường Mẫu giáo Truông Mít và BGH nhà trường xin chân thành cảm ơn các tổ chức mạnh thường quân đã hỗ trợ bánh trung thu, lồng đèn và chương trình văn nghệ của các cháu Thiếu nhi rất hay và có ý nghĩa. Qua đó, đã giúp cho chương trình thành công tốt đẹp.
                                                                                                                                    Nguồn tin: BCH CĐCS trường Mẫu giáo Truông Mít.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây