LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CĐCS TRƯỜNG MN XÃ PHAN TỔ CHỨC "TẾT SUM VẦY-XUÂN CHIA SẺ"

CĐCS TRƯỜNG MN XÃ PHAN TỔ CHỨC "TẾT SUM VẦY-XUÂN CHIA SẺ"
Sáng 26/1/2024, Ban Chấp hành Công đoàn trường Mầm non Xã Phan tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” nhân dịp đầu năm mới 2024; trao tặng quà cho Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
nhan qua tet 1

Nhân dịp Tết đến xuân về, phát huy truyền thống đoàn kết, nhân ái, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, đầm ấm cho đoàn viên, người lao động; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Xã Phan và Ban Giám hiệu nhà trường chăm lo cho công đoàn viên, người lao động có điều kiện vui Xuân đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc với phương châm: “Người người đều có Tết – Nhà nhà đều có Tết”.
Tại chương trình, Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Xã Phan phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng 20 phần quà nhu yếu phẩm cho 20 anh chị là công đoàn viên, tổng số tiền hơn 5 triệu đồng.
nhan qua tet

Đây là dịp để Ban Chấp hành Công đoàn trường Mầm non Xã Phan và Ban Giám hiệu nhà trừng chăm lo, gửi tặng đến các công đoàn viên, người lao động khó khăn những phần quà ý nghĩa, ấm áp, phấn khởi vui Xuân đón Tết.
                                                                                                                                                                                                                                  Ban Chấp hành CĐCS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây