LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CĐCS TRƯỜNG TH TRUÔNG MÍT B HỌP MẶT CHIA TAY ĐOÀN VIÊN NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

CĐCS TRƯỜNG TH TRUÔNG MÍT B HỌP MẶT CHIA TAY ĐOÀN VIÊN NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Trong cuộc đời công tác của mỗi người, ai cũng đến lúc nghỉ hưu và cuộc chia tay nào cũng cảm thấy bùi ngùi, lưu luyến. Chiều ngày 30/8/2024 được sự thống nhất của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn trường tổ chức buổi họp mặt  chia tay đồng chí  Phan Thị Khuya giáo viên, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc Nhân viên bảo vệ nghỉ hưu theo chế độ và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền Nhân viên y tế chuyển công tác.
IMG 5881

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghiệp, Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã tóm tắt quá trình 35 năm công tác trong ngành giáo dục của đồng chí Phan Thị Khuya, Nguyễn Hữu Lộc Nhân viên bảo vệ công tác 25 năm. Trong những năm đó, các đồng chí đã luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào thành tích chung của nhà trường cũng như của ngành.
Đại diện nhà trường, đồng chí Nguyễn Xuân Liệt Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí Phan Thị Khuya, Nguyễn Hữu Lộc, Nguyễn Thị Thanh Hiền, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí  đối với nhà trường; chúc các đồng chí về nghỉ chế độ, chuyển công tác khác mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người giáo viên, nhân viên tại địa phương, dõi theo sự phát triển của nhà trường cũng như quan tâm, góp ý để nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học.
Trong niềm xúc động, Các đồng chí  Khuya, Lộc, Hiền  đã gửi tới tập thể cán bộ, giáo viên, nhân vên lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất. Các đồng chí trao gửi niềm tin yêu đến tập thể trường tiểu học Truông Mít B, các thế hệ giáo viên và các em học sinh luôn giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được. 
Buổi họp chia tay các đồng chí  Phan Thị Khuya, Nguyễn Hữu Lộc, Nguyễn Thị Thanh Hiền diễn ra và kết thúc trong không khí xúc động, thắm đượm nghĩa tình, chia tay ấm áp tình thân. Dù xa nhưng sẽ mãi gần bên nhau.
                                                                                                                                              BCH Công đoàn Trường tiểu học Truông Mít B.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây