LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CĐCS TRƯỜNG THCS PHƯỚC NINH PHỐI HỢP VỚI CHI BỘ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2024

CĐCS TRƯỜNG THCS PHƯỚC NINH PHỐI HỢP VỚI CHI BỘ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2024
             Sáng ngày 15/08/2024, Chi bộ nhà trường tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Trần Thị Ngọc Oanh.
Dự Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ có đồng chí Lê Minh Phương – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Võ Minh Vũ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, Cô Trần Thị Tuyết Mai – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường, bên cạnh đó còn có các đồng chí trong cấp ủy và các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
z5736928446970 f9319f1a24584fc408e34f8768f560b0

            Bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.
Tại buổi lễ đồng chí Võ Minh Vũ – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thị Ngọc Oanh và phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, giao đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Trần Thị Ngọc Oanh trong 12 tháng dự bị. Đồng Chí Trần Thị Ngọc Oanh đọc tuyên thệ và hứa với Chi bộ sẽ tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phấn đấu trở thành Đảng viên Chính thức.
            Hy vọng với tâm thế mới, đồng chí Trần Thị Ngọc Oanh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của Chi bộ và Nhà trường giao. Xin chúc mừng đồng chí!.
                                                                                                                                       Nguồn tin: BCHCĐ Trường THCS Phước Ninh.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây