LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG MN 20/11, PHỐI HỢP BGH NHÀ TRƯỜNG CHUẨN BỊ CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG MN 20/11, PHỐI HỢP BGH NHÀ TRƯỜNG CHUẨN BỊ CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI
Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025, để làm tốt công tác chuẩn bị đón trẻ, và chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới. Công đoàn phối hợp với Ban giám hiệu Trường Mầm non 20-11 đã xây dựng kế hoạch hoạt động trong tháng 8, phân công chuyên môn, công việc cho đoàn viên công đoàn lao động vệ sinh, trang trí lớp học, rà soát kiểm tra hiện trạng cơ sở vật nhằm đảm bảo các điều kiện để đón trẻ tới trường.
z5771953709461 04f5d2c3d21c1dac230fc28f50614a5f

Công tác vệ sinh môi trường đặc biệt được chú trọng từ việc tổng vệ sinh, dọn các kho, sơn sữa đồ chơi ngoài trời, các khu vực xung quanh trường, vệ sinh bếp ăn, trồng hoa, cây cảnh, làm sạch cỏ xung quanh trường lớp, trang trí lớp học.
Bên cạnh công tác vệ sinh môi trường, thì công tác trang trí trong lớp cũng được các cô đầu tư tạo môi trường cho trẻ mở cho trẻ theo hướng phát triển lấy trẻ làm trung tâm, BGH nhà trường đã lên công tác mua sắm đồ dùng trang thiết bị học tập đầu năm cho các cháu.
Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học ... cùng với sự khéo léo, sáng tạo của các cô. Trường Mầm non 20-11 đã đảm bảo mọi điều kiện cho trẻ về môi trường học tập vui chơi "Xanh, sạch đẹp, an toàn thân thiện". Sẵn sàng chào đón các bé đến trường.                                                                                                                                         
                                                                                                                                                              Nguồn tin: BCH Công đoàn trường Mầm non 20-11
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây