LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TH&THCS BẾN CỦI TỔ CHỨC MỪNG SINH NHẬT CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TH&THCS BẾN CỦI TỔ CHỨC MỪNG SINH NHẬT CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN
         Tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn là một việc làm thiết thực, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng văn hóa công sở lành mạnh nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên trong toàn cơ quan. Đây cũng là dịp để mọi người ngồi lại, cùng gửi cho nhau những lời chúc mừng ý nghĩa nhất đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên có dịp biết được ngày tháng năm sinh của đồng nghiệp mình. Qua đó, góp phần làm tăng thêm tinh thần đoàn kết, chia sẽ và làm phong phú hơn đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên, công chức và người lao động trong cơ quan.
           Chiều ngày 25/10/2024, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường TH&THCS Bến Củi đã long trọng tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên của tháng. Tại buổi tiệc sinh nhật, Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cô Nhan Thị Xuân Uyên thay mặt Ban chấp hành tặng quà và chúc mừng sinh nhật các đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong tháng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công; có nhiều động lực, nhiệt huyết để làm việc và cống hiến hết mình góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy là những món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn chứa đựng tất cả sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với tập thể đoàn viên công đoàn và người lao động.
z5966865207356 69e4844f98d45aa017e6dcbc96821fda

           Trong buổi sinh nhật, mọi người đều nhìn thấy được niềm vui và hạnh phúc rạng rỡ của những công đoàn viên được chúc mừng sinh nhật. Khi nhận được sự quan tâm từ phía công đoàn trường, cũng như những lời chúc tốt đẹp của đồng nghiệp mình sẽ là những món quà quý giá nhất, tiếp thêm động lực và niềm tin giúp bản thân mỗi người càng phấn đấu, ra sức thi đua dạy tốt học tốt, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển của nhà trường. Để góp phần cho sự nghiệp trồng người của nghề giáo viên cao quý trong xã hội.
                                                                                                                                                       Nguồn tin: BCH CĐCS trường TH&THCS Bến Củi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây