LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS CẦU KHỞI HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3-2023)

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS CẦU KHỞI HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3-2023)
Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.
 
Nhân kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”. Ban chấp hành trường THCS Cầu Khởi tổ chức 8/3 nhằm ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng qua trò chơi “Chiếc nón kỳ diệu” với các vòng quay và đón ô chữ thật vui và ý nghĩa. Buổi họp mặt có đồng chí Trần Thu Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đặng Thị Nể - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng 37 đoàn viên công đoàn cũng có mặt đầy đủ trong buổi họp mặt. Đến dự buổi họp mặt cũng có Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng vỏ hoa chúc mừng buổi họp mặt.
z4169598314710 dbc67009fe9ca3dc474a518bb5320fe8

 
Để ghi nhận thành tích đạt được của đoàn viên công đoàn nữ Ban chấp hành kết hợp với chuyên môn xét chọn biểu dương phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 5 đồng chí tiêu biểu nhất vì đã có thành xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2022. Xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe các chị, các em,..chúc những người phụ nữ, những người mẹ nội trợ đã chăm lo cho các con từng miếng cơm, người lao động phụ cha kiếm tiền, người gánh vác trách nhiệm sinh nở, người cùng cha nuôi dạy con cái trưởng thành.
 
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thay mặt Ban chấp hành công đoàn trường THCS Cầu Khởi xin chúc các cô, các chị, các bạn nữ luôn duyên dáng và xinh đẹp. Chúc các chị em phụ nữ luôn là người phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc! Có những phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Xin được chúc các gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc, đầy tình yêu thương. Chúc toàn thể cán bộ công nhân viên trường THCS Cầu Khởi mạnh khỏe, đoàn kết, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.         
 
Nguồn tin: BCH CĐCS trường THCS Cầu Khởi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây