LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN THỂ NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT TRUNG THU CHO EM” NĂM HỌC 2024 - 2025

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN THỂ NHÀ TRƯỜNG  TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT TRUNG THU CHO EM” NĂM HỌC 2024 - 2025

Tết Trung thu đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam, gắn liền với đêm hội trăng rằm, phong tục rước đèn, múa lân sư,….. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Chiều ngày 16/9/2024, được sự đồng ý của lãnh đạo trường THCS Truông Mít; Công đoàn cơ sở trường THCS Truông Mít phối hợp với đoàn thể nhà trường tổ chức chương trình “Tết trung thu cho em” tại trường THCS Truông Mít.
Đến tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Minh Ngọc – Chủ tịch Hội phụ nữ phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Tây Ninh; cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương, 50 đoàn viên công đoàn và 1069 học sinh trường THCS Truông Mít.
1 z5837511277494 0804baba0e9872dff85d15032ca3c3aa

Để các em có một mùa Trung thu vui vẻ, Ban tổ chức đã trao tặng 1069 phần quà trung thu cho các em, và cũng đã tặng 40 suất học bổng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được sự tài trợ từ phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Tây Ninh nhằm động viên các em cố gắng rèn luyện, học tập để có thành tích tốt hơn nữa trong năm học 2024 - 2025.
Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích như: Biểu diễn thời trang, các tiết mục văn nghệ đặc sắc; bầu không khí rộn ràng với màn múa lân sư được các em đặc biệt thích thú. Những động tác uyển chuyển, nhịp điệu nhịp nhàng hòa cùng tiếng trống, pháo hoa lung linh, sắc màu rực rỡ của chú lân sư, ông Địa, Tôn Ngộ Không...đem đến tiếng reo hò, nụ cười rạng rỡ trẻ thơ….
Chương đã đem đến niềm vui cho các em đón một mùa trung thu ấm áp và chia sẻ phần nhỏ sự khó khăn trong cuộc sống của các em, giúp các em học sinh đón một mùa Trung thu vui tươi, hạnh phúc.
                                                   Nguồn tin: BCH Công đoàn trường THCS Truông Mít

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây