LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TRUÔNG MÍT TỔ CHỨC MỪNG SINH NHẬT CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TRUÔNG MÍT  TỔ CHỨC MỪNG SINH NHẬT CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN
Tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên là một hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tậm đến mỗi công đoàn viên trong đơn vị. Đây cũng là dịp để Ban chấp hành công đoàn dành những lời chúc mừng sinh nhật ấm áp nhất, hạnh phúc nhất đến mỗi đoàn viên.
Ngày 07/9/2024 công đoàn cơ sở trường THCS Truông Mít đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên năm 2024.
z5798983732936 8ed659cc472fd4adae124ebe462f9586

Ngoài những lời chúc tốt đẹp, thêm vào đó là những món quà ý nghĩa. Tuy là món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn, chứa đựng tất cả sự quan tâm Ban chấp hành công đoàn đối với các đoàn viên, mong muốn tất cả công đoàn viên trong nhà trường  đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự phát triển của đơn vị.
Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, mỗi công đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp mình, thể hiện sự quan tâm, chia sẽ của Ban Chấp hành công đoàn đối với đoàn viên trong đơn vị mình. Góp phần động viên tinh thần để công đoàn viên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 Tại buổi sinh nhật, mọi người đều nhìn thấy được niềm vui và hạnh phúc rạng rỡ của những công đoàn viên được chúc mừng sinh nhật. Vì cuộc sống bộn bề với những lo toan trong công việc, cũng như trong cuộc sống gia đình, những đoàn viên ấy đôi khi quên đi ngày sinh nhật của bản thân mình, không chăm lo nhiều cho bản thân mình.  Khi nhận được sự quan tâm từ phía công đoàn trường, cũng như những lời chúc tốt đẹp của đồng nghiệp mình sẽ là những món quà quý giá nhất, tiếp thêm động lực và niềm tin giúp bản thân mỗi người càng phấn đấu, ra sức thi đua dạy tốt học tốt, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển của nhà trường. Để góp phần cho sự nghiệp trồng người của nghề giáo viên cao quý trong xã hội.
 
                                                   Nguồn tin: BCH Công đoàn trường THCS Truông Mít
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây