LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS BÀU NĂNG TỔ CHỨC HỌP MẶT CHIA TAY ĐOÀN VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS BÀU NĂNG TỔ CHỨC HỌP MẶT CHIA TAY ĐOÀN VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC
Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, sáng ngày 06/9/2024, Công đoàn trường THCS Bàu Năng tổ chức Họp mặt  chia tay đoàn viên chuyển công tác: Cô Võ Thị Hạnh - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Mỹ Tiên - nhân viên y tế, cô Thái Thị Thu Vân - giáo viên.  Đồng thời chào đón thầy Lê Hiền Khải, cô Nguyễn Thị Thanh Hiền - sẽ tham gia công tác tại trường từ năm học 2024 -2025.
z5808209912590 aea0f7c2b27b46adc6842fa34576054c

Hội đồng sư phạm trường THCS Bàu Năng cảm ơn các cô đã có rất nhiều cống hiến để cùng xây dựng cho nhà trường ngày càng phát triển và lớn mạnh. Trong không khí ấm áp, trong khoảng thời gian ngắn ngủi thật sự không thể kể hết được những mừng vui trước những kết quả mà các cô đã gặt hái trong ngần ấy năm; cũng không thể kể hết được khó khăn mà các cô đã vượt qua; những vui buồn, hạnh phúc và những kỷ niệm trong suốt quá trình công tác tại trường THCS Bàu Năng.
Trong buổi họp mặt, thầy Lê Hiền Khải – Hiệu trưởng nhà trường có những chia sẻ chân thành, đầy nhiệt nhiệt huyết, trên tinh thần trách nhiệm cao quý. Tập thể giáo viên nhà trường mong muốn rằng các cô mãi là đồng nghiệp - đồng chí của tập thể Cán bộ - giáo viên trường THCS Bàu Năng.
Buổi họp mặt chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất khi công tác dưới mái Trường THCS Bàu Năng. Với tình cảm lưu luyến, Trường THCS Bàu Năng xin chúc các cán bộ, giáo viên đã chuyển đến nơi công tác mới luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ phục vụ cho sự nghiệp trồng người.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây