LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TÍCH CỰC CHUẨN BỊ CHO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TRUÔNG MÍT PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TÍCH CỰC CHUẨN BỊ CHO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Năm học mới đang đến gần, công đoàn trường THCS Truông Mít phối hợp với nhà trường tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt ngày Khai giảng năm học mới 2024 – 2025.
Ngày 28/8/ 2024 tất cả Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Truông Mít tích cực dọn vệ sinh, trang trí khuôn viên trường lớp, trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường, trang trí bên ngoài, bên trong các phòng học, tạo không gian học tập thoải mái và an toàn nhất cho học sinh. Tất cả đều trang trí theo hướng mở lấy học sinh làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học, từng độ tuổi. Những góc hỗ trợ học tập không chỉ khơi dậy được tư duy sáng tạo của học sinh mà còn được sử dụng như một hình thức để trang trí lớp học thật sinh động, từ đó sẽ tạo được cho học sinh sự hứng thú, tìm tòi và khám phá…thật ý nghĩa và bổ ích.  
 
HÌNH 1

Nhà trường đã chuẩn bị các điều kiện cho lễ khai giảng năm học mới với quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt.  Tập thể Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Truông sẵn sàng tâm thế bước vào năm học mới hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.
 
                                                   Nguồn tin: BCH Công đoàn trường THCS Truông Mít
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây