LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

http://congdoandmc.org.vn


PHÒNG TC-KH HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CBCC NAM 2023

PHÒNG TC-KH HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CBCC NAM 2023
Thực hiện Công văn số 2185/UBND ngày 30/11/2022 của Chủ tịch UBND huyện về việc Hướng dẫn Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022;
  Sáng ngày 26/12/2022, Chi bộ, Lãnh đạo phòng phối hợp cùng BCH CĐCS Phòng Tài chính – Kế hoạch tổ chức hội nghị Công chức năm 2022, nhằm bàn bạc thảo luận, đánh giá toàn diện các hoạt động của cơ quan và công tác phối hợp các đoàn thể trong đơn vị, tiếp tục định hướng công tác các nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2023. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quang Hảo – phó Trưởng phòng Nội vụ và toàn thể Công chức của phòng.
HINH HOI NGHI 2022

   Tại Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm thực hiện các Nghị quyết, báo cáo tổng kết hoạt động cơ quan và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022. Hội nghị cũng bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới. Trong năm 2022, hoạt động công đoàn có nhiều tiến bộ, đạt công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
  Phát biểu tại hội nghị, Ông Vũ Thế Trường – Phó Trưởng phòng đã biểu dương những thành tích đạt được của phòng Tài chính – Kế hoạch huyện trong năm 2022 và đề nghị Công chức phòng Tài chính – Kế hoạch huyện tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được vào những năm tiếp theo.
          (Hình ảnh tại Hội nghị công chức, người lao động phòng TC-KH năm 2022)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây