LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

https://congdoandmc.org.vn


CĐCS KHO BẠC THAM GIA HỘI THI CA MÚA NHẠC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM

CĐCS KHO BẠC THAM GIA HỘI THI CA MÚA NHẠC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), thực hiện kế hoạch số 58/KH-LĐLĐ của Liên đoàn lao động huyện Dương Minh Châu, CĐCS Kho bạc đã tham gia hội thi ca múa nhạc, quy tụ nhiều công đoàn cơ sở đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, ban ngành huyện.

CĐCS Kho bạc cùng các công đoàn cơ quan, ban ngành huyện đã tham gia hội thi với 3 tiết mục. Mỗi tiết mục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, từ khâu chọn bài hát, dàn dựng đến tập luyện, thể hiện sự tâm huyết của các thành viên trong đội. Các tiết mục không chỉ mang đến những giây phút giải trí sôi động mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của người công đoàn viên.
 

z5638434606700 7c5bea0db7f76d3491ffc853e1ff2288

Hội thi ca múa nhạc chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích và gắn kết các công đoàn viên. Hy vọng rằng, với đà thành công này, các phong trào thi đua và hoạt động văn hóa nghệ thuật của công đoàn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây