LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

https://congdoandmc.org.vn


CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VĂN PHÒNG HUYỆN UỶ TỔ CHỨC HỌP MẶT CHO CHỊ EM PHỤ NỮ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10)

HINH NGAY  20 10 (1)
Trải qua 92 năm hình thành và phát triển, Phụ nữ Việt Nam đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, sự nghiệp giải phóng phụ nữ, sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới. những thành tích mà phụ nữ Việt Nam đã đạt được thể hiện qua những con số hết sức ấn tượng qua mỗi chăn đường lịch sử là minh chứng sống động về sức mạnh đoàn kết của phụ nữ Việt Nam.
Nhân Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20 -10) là dịp đặc biệt để chúng ta tôn vinh các chị em phụ nữ. Ngoài những lời chúc thay những món quà tặng ý nghĩa dành cho ngày 20 - 10 để trao tặng cho chị em phụ nữ “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
HINH NGAY 20 10 (1)

Nhân dịp này, lãnh đạo Thường trực Huyện ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Văn phòng Huyện uỷ đã dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với những lời chúc các chị, các em một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng với vinh dự mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong cuộc sống.
                                                                                                                                                                                      Nguồn cung cấp: CĐCSVPHU
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây