LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

https://congdoandmc.org.vn


XÃ BÀU NĂNG TỔ CHỨC HỘI THI CA KHÚC CÁCH MẠNG NĂM 2022

XÃ BÀU NĂNG TỔ CHỨC HỘI THI CA KHÚC CÁCH MẠNG NĂM 2022
Ngày 28 tháng 08 năm 2022, Công đoàn cơ sở xã Bàu Năng tổ chức Hội thi Ca khúc Cách mạng chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022). Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ngành, đoàn thể xã và đông đảo bà con Nhân dân địa phương tham dự.
thương ckcm 2 9

Tham gia Hội thi có 06 thí sinh đến từ Công đoàn cơ sở xã. Chủ đề Hội thi năm nay có nội dung ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc…với sự đầu tư về thời gian, công sức, các thí sinh dự thi đã mang đến cho khán giả những ca khúc cách mạng mang âm hưởng hào hùng, đã để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp.
THUONG CN CKCM

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các thí sinh Phạm Thị Ngọc Hân, Huỳnh Hữu Trung, Lê Hoài Bảo Trân và 03 giải khuyến khích được trao cho các thí sinh còn lại.
Thông qua Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Cán bộ, Công đoàn viên xã Bàu Năng nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn xã./.
 
                                              Minh Mẫn – Truyền thanh xã Bàu Năng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây